ขอแสดงความยินดีกับผู้บริหารและคุณครูที่ได้รับรางวัลการประกวดแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ตามโครงการ Innovation For Thai Education (IFTE) นวัตกรรมการศึกษาเพื่อพัฒนาการศึกษา ประจำงบประมาณ 2566
กระบวนการบริหารแบบ 5 Step to goal ที่ส่งเสริมความสามารถในการจัดการเรียนรู้เชิงรุกด้านการอ่าน การเขียนของครูโรงเรียนวัดแสงสรรค์ |
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านและเขียนคำที่ประสมด้วยสระเปลี่ยนรูปประกอบการสอนตามรูปแบบของฮันเตอร์เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านและเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 |
การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนคำเรื่องสระเปลี่ยนรูป กลุ่มสาระภาษาไทย โดยใช้แบบฝึกทักษะของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ ทักษะปฏิบัติ เรื่อง การเคลื่อนไหวร่างกายกับบทเพลง |
การพัฒนาชุดกิจกรรมภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร เรื่อง About Me สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดแสงสรรค์ |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ชุดกิจกรรม เรื่อง การผลิตสินค้าและบริการ รายวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมของนักเรียนชั้น ป5 |
การแก้ปัญหาการเขียนสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/3 โดยใช้แบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำ |
การพัฒนาทักษะการอ่านคำที่ประสมสระลดรูป โดยการใช้แบบฝึกการอ่านคำสระลดรูป กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย |
การแก้ปัญหาทักษะการอ่านและการเขียนสะกดคำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 |
การพัฒนามโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง สิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ ด้วยกระบวนการคิดขั้นสูงเชิงระบบ (GPASS 5 STEPS) ร่วมกับชุดกิจกรรมของนักเรียนชั้นประ |
การใช้แบบฝึกทักษะการเขียนย่อความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6/1 โรงเรียนวัดแสงสรรค์ |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องการหารทศนิยมที่ตัวหารและผลหารเป็นทศนิยมไม่เกิน 3 ตำแหน่งสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แบบฝึกทักษะ |
การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ด้วยกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์โดยใช้เทคนิคการวาดรูประบายสีสำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 |
การพัฒนาความสามารถในการคิดรวบยอดของนักเรียนอนุบาลปีที่ 3 โดยใช้เกมการศึกษา |